“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เตรียมพร้อมโปรดักต์-บริการรองรับการฟื
อ่านข่าวต้นฉบับ: “ไมเนอร์ โฮเทลส์” ขยับรุกเวลเนส-อาหารรับธุรกิจฟื้น

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เตรียมพร้อมโปรดักต์-บริการรองรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ดึงพันธมิตรแบรนด์ระดับโลกด้านเวลเนส รุกตลาดสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมเปิดให้บริการห้องอาหาร-บาร์แนวใหม่ กระตุ้นบรรยากาศจับจ่าย อัดแคมเปญการตลาดดันเที่ยวในประเทศเต็มที่

นายไมเคิล มาร์แชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและการขายไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการทยอยคลายล็อกและเปิดประเทศของไทย กลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ จึงเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการในทุกส่วนธุรกิจเพื่อรองรับการฟื้นตัวอีกครั้งของภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย

โดยขณะนี้ได้ขยับการลงทุนสู่กลุ่มธุรกิจด้านสุขภาพ หรือเวลเนส (wellness) เพื่อรองรับตลาดด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตถึงประมาณ 6.4% ต่อปี

โดยดึงพันธมิตรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวลเนสระดับโลกเข้ามาร่วมลงทุน ประกอบด้วย

1.วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์ (Vivid by Verita Health) บาร์วิตามินเพื่อสุขภาพ โดยร่วมกับเวอริตา ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพจากประเทศสิงคโปร์ เปิดให้บริการแล้วที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

2.คลินิกลาแพร์รี (Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa) โดยร่วมกับ La Prairie จากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดให้บริการที่ชั้น 15 โรงแรมเดอะ เซ็นต์รีจิส กรุงเทพฯ ปลายเดือนธันวาคม 2563 นี้ และ 3.เวอริตา เฮลธ์ (Verita Health) ศูนย์ให้บริการด้านสุขภาพเต็มรูปแบบของเวอริตา โดยจะเปิดให้บริการที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ในไตรมาส 3/2564

VIVID By Verita Health - IV Treatments

นอกจากนี้ยังมีโครงการที่ร่วมกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และมั่นคงเคหะการ บริหารโครงการรักษ ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวมแห่งแรกในเอเชีย

นายไมเคิลกล่าวด้วยว่า ไม่เพียงแต่บริการด้านสุขภาพเท่านั้นกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังเตรียมพร้อมสำหรับให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการเปิดให้บริการห้องอาหารและบาร์ใหม่ ๆ ที่ให้สอดรับกับความต้องการภายในประเทศที่เพิ่มขึ้น ประกอบด้วย สไปซ์ แอนด์ บาร์เลย์ (spice & barley) ห้องอาหารจีนและเอเชีย และลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์ (lost & found) บาร์แนวใหม่ บนชั้น 3 อาคารริเวอร์ พลาซ่า (เจริญนคร)

นายไมเคิลกล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจโรงแรมในเครือด้วยว่า ขณะนี้ธุรกิจยังกลับมาไม่ถึง 50% เนื่องจากที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าหลักของไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นชาวต่างชาติถึงราว 90% ทำให้ยังคงได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากการล็อกดาวน์ประเทศ ยกเว้นโรงแรมอนันตราหัวหิน ที่มีสัดส่วนลูกค้าต่างประเทศกับคนไทยอยู่ที่ 50 : 50 และที่ขอนแก่นที่ลูกค้าเกือบ 100% เป็นคนไทย ทำให้หลังการคลายล็อกของรัฐบาลทั้ง 2 โลเกชั่นนี้กลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

“แนวทางเดียวที่ทำได้ดีที่สุดตอนนี้ คือ เร่งกระตุ้นตลาดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยออกโปรโมชั่นและแพ็กเกจต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น สำหรับกลุ่มครอบครัว, กลุ่ม stacation, กลุ่มคนรักสุขภาพ, รวมถึงเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และโครงการ Expat Travel Bonus สำหรับชาวต่างชาติที่พักอยู่ในประเทศไทย” นายไมเคิลกล่าว

และว่า นอกจากนี้ยังร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทำแคมเปญ “แชะ แชร์ ชิลล์ #SanookSnap” เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว และกระตุ้นให้คนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยออกไปเที่ยวเมืองไทย โดยใช้แพลตฟอร์มอินสตาแกรม และให้ผู้เข้าร่วมแชร์รูปภาพสนุก ๆ ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองชิงรางวัลที่พักในเครืออนันตราและเครืออวานี ทุกวันพุธ สัปดาห์ละ 6 รางวัลไปจนถึง 31 ธันวาคมนี้

อ่านข่าวต้นฉบับ: “ไมเนอร์ โฮเทลส์” ขยับรุกเวลเนส-อาหารรับธุรกิจฟื้น

Recommend more :

เปิดแล้ว! “สนามบินภูเก็ต” พร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1 เมษายนนี้
AOT เผยเปิดประเทศ 1 พ.ย. ต่างชาติเดินทางไม่หวือหวา ชงรัฐอุ้มสายการบิน
“บุ๊กกิ้งดอทคอม” ชี้ธุรกิจร่วง ไร้สัญญาณบวก หวังปี’64 ฟื้น
ทายาท “เดอะ รีเจ้นท์ กรุ๊ป” ทุ่มปั้น “วาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์ โฮเทล”
รมต.พิพัฒน์ ชี้โควิดระลอกใหม่กระทบสั้น คาดเที่ยวในประเทศฟื้นแน่ มี.ค.นี้
กลุ่ม ปตท. คว้าประมูลศูนย์ฝึกอบรมการบินไทย 1,810 ล้าน
“บางกอกแอร์เวย์ส” กลับมาเปิดเที่ยวบินกรุงเทพ-ตราด-สุโขทัย 1 ก.พ.นี้
“ทีเส็บ” จัด MICE Virtual Expoโชว์ศักยภาพไมซ์ไทย
“ทีเส็บ” หนุนงานเอ็กซิบิชั่น เน้น 12 อุตฯหลักในเอเชีย
ททท.มองข้ามชอต “เที่ยวไทย” คาดฟื้นปี’65-รายได้ดีดกลับ 2.5 ล้านล้าน
“การบินไทย” โครงสร้างใหม่ป่วน ฐานเงินเดือนร่วง ลุ้นสัญญาจ้างใหม่
“พิพัฒน์” ชง ครม.ทัวร์เที่ยวไทย-เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

Leave a Reply