“การบินไทย” ประกาศเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิ
อ่านข่าวต้นฉบับ: การบินไทย เผยโฉม Royal Orchid Lounge แนวคิดใหม่สนามบินสุวรรณภูมิ

“การบินไทย” ประกาศเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ Royal Orchid Lounge ภายใต้แนวคิดใหม่ 4C-Confidence Clean Care and Comfort สอดคล้องกับความต้องการของนักเดินทางยุคปัจจุบัน สำหรับผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ รักษาการกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารให้ครบทุกจุดบริการ บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ Royal Orchid Lounge สำหรับผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ บริเวณอาคารเทียบเครื่องบิน (Concourse) E ชั้น 3 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ภายใต้แนวคิด “4C-Confidence, Clean, Care and Comfort”

ห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ

โดยห้องรับรองพิเศษดังกล่าวนอกจากจะมีความสะดวก สบาย และการบริการที่มีเอกลักษณ์แบบไทยแล้ว บริษัทฯ ยังเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสาร โดยให้บริการอย่างมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และการทำความสะอาดภายในห้องรับรองพิเศษ ที่อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข

ห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ

ผู้โดยสารสามารถใช้บริการต่างๆ ภายในห้องรับรองพิเศษ เพื่อพักผ่อนก่อนการเดินทาง อาทิ บริการ Free Wi-Fi อาหารร้อนจานเดียว อาหารว่าง ขนม และเครื่องดื่มนานาชนิด (ห้องอาบน้ำ และ Slumber Room ยังไม่เปิดให้บริการ)

ห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ

ทั้งนี้ ห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ Royal Orchid Lounge ที่บริเวณอาคารเทียบเครื่องบิน (Concourse) E เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-23.30 น. สำหรับบริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ การบินไทย สมาชิกบัตรแพลทินัม และสมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและสมาชิกบัตรทอง กลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์

ห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ

นอกจากนี้ ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางโดยเที่ยวบินระหว่างประเทศของทุกสายการบิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้ที่ห้องรับรองพิเศษ ในเวลาเปิดทำการ โดยมีค่าบริการตามที่บริษัทฯ กำหนด

ห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2563 นี้ การบินไทยได้เปิดให้บริการเที่ยวบินพิเศษกึ่งพาณิชย์ไปยัง 7 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ ลอนดอน, แฟรงก์เฟิร์ต, โคเปนเฮเกน, ฮ่องกง, โตเกียว, ไทเป และซิดนีย์ เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ผู้โดยสารชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในยุโรป ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน และออสเตรเลีย ที่ต้องการเดินทางกลับประเทศเพื่อกลับไปพบครอบครัว รวมทั้งนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเดินทางไปศึกษาต่อ การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือผู้ที่ประสงค์จะเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ นักท่องเที่ยวต่างชาติแบบจำกัดภายใต้วีซ่าพิเศษ หรือ Special Tourist VISA (STV)

อ่านข่าวต้นฉบับ: การบินไทย เผยโฉม Royal Orchid Lounge แนวคิดใหม่สนามบินสุวรรณภูมิ

Recommend more :

“บุ๊กกิ้งดอทคอม” ชี้ธุรกิจร่วง ไร้สัญญาณบวก หวังปี’64 ฟื้น
เช็คที่นี่! “การบินไทย” เปิด 7 เส้นทางบินกึ่งพาณิชย์ เดือน พ.ย.-ธ.ค. นี้
ททท.เดินแผน “ควิกวิน” ปลุกเที่ยวในประเทศ-วันธรรมดา
“พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช” ลุ้นรัฐต่อมาตรการกระตุ้น “เที่ยวไทย”
นกแอร์ ลด 300 บาท ผู้โดยสารถูกยกเลิกเที่ยวบินทุกสายการบิน
หวั่นโควิดทุบเศรษฐกิจ (อีกรอบ) ชี้ธุรกิจถึงจุดต่ำสุด-หมดแรงต้าน
‘ดุสิตธานี’ รุกปักหมุดญี่ปุ่น
การบินไทย ยันโครงสร้างใหม่พนักงานได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายแรงงาน
กัปตันการบินไทยโพสต์เศร้า จนกว่าจะพบกันอีกครั้งบนท้องฟ้า
เช็คขั้นตอน ช่องทาง การจองโรงแรม “เราเที่ยวด้วยกัน”
กำลังซื้อคนไทยติดหล่ม ท่องเที่ยวปลุกไม่ขึ้น-ดันเปิดรับต่างชาติ
ธุรกิจการบินยังเดี้ยง เที่ยวบินสุวรรณภูมิ-ดอนเมืองวูบ 40-60%

Leave a Reply