สตาร์ตอัพน้องใหม่ “โลเคเนชั่น” เปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลสถา
อ่านข่าวต้นฉบับ: “โลเคเนชั่น” เปิดแพลตฟอร์ม ศูนย์รวมโรงแรมกักตัว ASQ Paradise

สตาร์ตอัพน้องใหม่ “โลเคเนชั่น” เปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลสถานที่กักตัวทางเลือก ASQ Paradise บนแพลตฟอร์ม asq.locanation.com หวังเป็นวันสต็อปเซอร์วิสสำหรับชาวต่างชาติ-คนไทยที่เดินทางเข้าประเทศ พร้อมผนึก ททท.เติมกิจกรรม สร้างความสุขระหว่างกักตัว

นายเปเป้ อรุณานนท์ชัย ผู้ก่อตั้ง บริษัท โลเคเนชั่น จำกัด สตาร์ตอัพด้าน TravelTech เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาข้อมูลด้านของสถานที่กักตัวทางเลือกสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศ (ASQ : alternative state quarantine) ส่วนใหญ่ยังเป็นการดำเนินงานโดยผู้ประกอบการโรงแรมแต่ละแห่งเป็นหลัก

บริษัทมองเห็นโอกาสในการมีส่วนร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาและเลือกจองที่พักที่เป็นสถานที่กักกันตัว (ASQ) ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ภายใต้ชื่อ ASQ Paradise บนแพลตฟอร์ม asq.lacanation.com

โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวนี้จะครอบคลุมโรงแรม ASQ ทั้งหมดในประเทศไทย ตั้งแต่ระดับ 3-5 ดาว รวม 115 แห่ง รวมประมาณ 15,000 ห้อง มีระดับราคาตั้งแต่ 27,000-220,000 บาท เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกจองที่พักได้ตามความต้องการ

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ระหว่างกักตัว เช่น ASQ Thailand Club ในการสนับสนุนให้สมาชิกเข้าร่วมแพลตฟอร์ม กลุ่มห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นำเสนอการช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์ส่งถึงหน้าห้องพัก

ด้านนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.จะสนับสนุนให้มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลายระหว่างการกักตัว เช่น กิจกรรมนันทนาการ quarantine shopping online กิจกรรม happy DIY set ซึ่งจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมจากชุมชนท่องเที่ยวของประเทศไทย แจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่ทำการจองและเข้าพักใน ASQ โดยจะประสานงานกับชมรม ASQ Thailand Club เพื่อนำส่ง happy DIY set ให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมระหว่างกักตัว

อ่านข่าวต้นฉบับ: “โลเคเนชั่น” เปิดแพลตฟอร์ม ศูนย์รวมโรงแรมกักตัว ASQ Paradise

Recommend more :

แฉสารพัดกลโกง เราเที่ยวด้วยกัน เลื่อนลงทะเบียนใหม่ไม่มีกำหนด
โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ยันเปิดบริการตามปกติ ไม่ขาย-ไม่ติดหนี้แบงก์
“อิตัลไทย” กัดฟันฝ่าพิษโควิด “ธุรกิจโรงแรมไม่มีวันตาย”
“เซ็นทารา” ขยับรับนิวนอร์มอล เปิดตัวบริการดีลิเวอรี่ “ความงาม-สปา”
โรงแรมจี้รัฐพยุงสภาพคล่อง วอนเร่ง “เปิดประเทศ” ก่อนธุรกิจล้มตาย
ททท. คาดหยุดยาว 19-22 พ.ย.นี้ คนไทยออกเที่ยว 3 ล้านคน-ครั้งเงินสะพัด 1.26 หมื่นล้าน
“อพท.” ประกาศสรรหา ผอ.คนใหม่ ปิดรับสมัครโค้งสุดท้าย 13 พ.ย.นี้
การบินไทย ยื่นแผนฟื้นฟูไม่แฮร์คัตหนี้ ตั้ง “ปิยสวัสดิ์-จักรกฤศฎิ์” บริหารแผน
พนักงาน “การบินไทย” ลุ้นระทึก ประกาศผลคัดเลือกใครได้ไปต่อ 8 เม.ย.นี้
โควิด ทุบเที่ยวบินเหลือวันละ 20 เที่ยว กพท. ขอสายการบินขายตั๋วไม่เกิน 70%
“อิมแพ็ค” ยันพร้อมจัดแบดมินตันโลกตลอดเดือนมกราฯนี้
การบินไทย ยันโครงสร้างใหม่พนักงานได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายแรงงาน

Leave a Reply