สตาร์ตอัพน้องใหม่ “โลเคเนชั่น” เปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลสถา
อ่านข่าวต้นฉบับ: “โลเคเนชั่น” เปิดแพลตฟอร์ม ศูนย์รวมโรงแรมกักตัว ASQ Paradise

สตาร์ตอัพน้องใหม่ “โลเคเนชั่น” เปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลสถานที่กักตัวทางเลือก ASQ Paradise บนแพลตฟอร์ม asq.locanation.com หวังเป็นวันสต็อปเซอร์วิสสำหรับชาวต่างชาติ-คนไทยที่เดินทางเข้าประเทศ พร้อมผนึก ททท.เติมกิจกรรม สร้างความสุขระหว่างกักตัว

นายเปเป้ อรุณานนท์ชัย ผู้ก่อตั้ง บริษัท โลเคเนชั่น จำกัด สตาร์ตอัพด้าน TravelTech เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาข้อมูลด้านของสถานที่กักตัวทางเลือกสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศ (ASQ : alternative state quarantine) ส่วนใหญ่ยังเป็นการดำเนินงานโดยผู้ประกอบการโรงแรมแต่ละแห่งเป็นหลัก

บริษัทมองเห็นโอกาสในการมีส่วนร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาและเลือกจองที่พักที่เป็นสถานที่กักกันตัว (ASQ) ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ภายใต้ชื่อ ASQ Paradise บนแพลตฟอร์ม asq.lacanation.com

โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวนี้จะครอบคลุมโรงแรม ASQ ทั้งหมดในประเทศไทย ตั้งแต่ระดับ 3-5 ดาว รวม 115 แห่ง รวมประมาณ 15,000 ห้อง มีระดับราคาตั้งแต่ 27,000-220,000 บาท เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกจองที่พักได้ตามความต้องการ

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ระหว่างกักตัว เช่น ASQ Thailand Club ในการสนับสนุนให้สมาชิกเข้าร่วมแพลตฟอร์ม กลุ่มห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นำเสนอการช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์ส่งถึงหน้าห้องพัก

ด้านนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.จะสนับสนุนให้มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลายระหว่างการกักตัว เช่น กิจกรรมนันทนาการ quarantine shopping online กิจกรรม happy DIY set ซึ่งจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมจากชุมชนท่องเที่ยวของประเทศไทย แจกจ่ายให้กับนักท่องเที่ยวที่ทำการจองและเข้าพักใน ASQ โดยจะประสานงานกับชมรม ASQ Thailand Club เพื่อนำส่ง happy DIY set ให้นักท่องเที่ยวได้ทำกิจกรรมระหว่างกักตัว

อ่านข่าวต้นฉบับ: “โลเคเนชั่น” เปิดแพลตฟอร์ม ศูนย์รวมโรงแรมกักตัว ASQ Paradise

Recommend more :

Bangkok Design Week หนุนกรุงเทพฯ สู่ “เมืองสร้างสรรค์”
“ดุสิตธานี” ดึงนักท่องเที่ยวสัมผัสชุมชน
จ่อปลดล็อก “เราเที่ยวด้วยกัน” แจกตั๋วเครื่องบินลด 40% ไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่ต้องจองโรงแรม
แผนฟื้นฟู “การบินไทย” ป่วน เจ้าหนี้ใหญ่ขวางแฮร์คัต70%
“วีรันดา” ทุ่มพันล.ปักธงภูเก็ต รับบริหารคอลเล็กชันหัวหิน
เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เปิดจองใช้สิทธิ์ 17 พ.ค. เช็กเงื่อนไขที่นี่
“ศักดิ์สยาม” เผยสนามบินภูเก็ตพร้อมรับนักท่องเที่ยว-นักธุรกิจกลุ่มพิเศษ
“ฮิลตัน หัวหิน” ปรับกลยุทธ์ ตอบโจทย์วิถีใหม่-จับตลาดคนไทย
กรมการท่องเที่ยวเร่งยกระดับ “HomeLodge” ทั่วประเทศ
กัปตันการบินไทยโพสต์เศร้า จนกว่าจะพบกันอีกครั้งบนท้องฟ้า
“เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 3 เผือกร้อน ททท.
ท่องเที่ยวโค้งท้ายสะดุด “โควิดสมุทรสาคร” ทุบมู้ดในประเทศ

Leave a Reply