“ไทยแลนด์ อีลิท” เด้งรับนโยบายรัฐ รุกเปิดตัวบัตร Elite
อ่านข่าวต้นฉบับ: “ไทยแลนด์อีลิท” ขายบัตรพ่วงคอนโดฯ

“ไทยแลนด์ อีลิท” เด้งรับนโยบายรัฐ รุกเปิดตัวบัตร Elite Flexible One ดึงนักลงทุนต่างชาติเข้าไทย-ซื้อคอนโดฯ ผ่านสิทธิประโยชน์บัตรอีลิท การ์ด หวังกระตุ้นธุรกิจอสังหาฯไทย ตั้งเป้า 2 ปีปั๊มยอดขายคอนโดฯไม่ต่ำกว่า 1 พันล้าน ดีเดย์ 1 ม.ค. 64

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าทำการตลาดเพื่อนำคนต่างชาติเข้ามาใช้จ่ายในประเทศไทย และเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

สมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด
สมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด

บริษัทจึงมีการขยายสิทธิประโยชน์รองรับกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมทั้งช่วยให้ผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผ่านบัตรสมาชิก ในรูปแบบของโปรแกรมพิเศษ “Elite Flexible One”

โดยสมาชิกบัตรที่จะเข้าร่วมโปรแกรม “Elite Flexible One” จะต้องมีการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในประเทศไทยที่สร้างแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่อาศัย มูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท ทั้งในรูปแบบ 1 ยูนิต ราคา 10 ล้านบาท หรือหลายยูนิตราคารวมกัน 10 ล้านบาท หรือจะมีทั้งโครงการในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด (เจ้าของเดียวกัน) มีมูลค่ารวมกัน 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล รวมถึงช่วยให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขายโครงการได้เร็วขึ้น มีกระแสเงินสด และทำให้ธุรกิจเดินต่อไปได้ด้วยดี

นายสมชัยกล่าวว่า โครงการดังกล่าวนี้มีระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่ 1 มกราคม 2564-31 ธันวาคม 2565 รวมระยะเวลา 2 ปี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเปิดให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจเข้าร่วม คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 100 ยูนิต และมีมูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท

“สำหรับผู้ที่จะสมัครเข้าร่วมโครงการ ‘Elite Flexible One’ นั้นต้องซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งมีมูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท และจะได้เป็นสมาชิกบัตรไทยแลนด์ อีลิท ตามประเภทบัตรที่บริษัทกำหนด และห้ามจำนอง จำหน่าย โอน ภายในระยะเวลา 5 ปี” นายสมชัยกล่าว

และว่า ส่วนผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการของอสังหาริมทรัพย์นั้นจะต้องเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย และต้องมีการทำบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงความร่วมมือกันกับบริษัท จึงจะสามารถดำเนินการในโปรแกรมพิเศษนี้ได้ โดย Elite Flexible One จะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เสนออีลิทการ์ดขายร่วมในแพ็กเกจ

นายสมชัยกล่าวต่อไปว่า คาดว่าโครงการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักลงทุนจากประเทศจีน, ฮ่องกง, เยอรมนี ฯลฯ

และเป็นโปรดักต์ใหม่ที่ช่วยดึงดูดนักลงทุนต่างชาติให้เข้ามาสมัครสมาชิกบัตรไทยแลนด์ อีลิท การ์ด เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีจำนวนสมาชิกรวมประมาณ 12,084 สมาชิก แบ่งเป็นสมาชิกในภูมิภาคเอเชีย 60% ยุโรป 30% อเมริกา 9% และอื่น ๆ 1%

“รอบปีงบประมาณ 2563 ไทยแลนด์ อีลิท การ์ด มีจำนวนสมาชิกใหม่จำนวน 2,460 คน ในรอบปีงบประมาณ 2564 ตั้งเป้าเพิ่มสมาชิกใหม่ 3,000 คน โดย 2 เดือนที่ผ่านมา (ตุลาคม-พฤศจิกายน 2563) มีสมาชิกใหม่ประมาณ 1,000 ราย ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มแบบมีนัยสำคัญ”

“ทั้งนี้ เนื่องจากต่างชาติมีความเชื่อมั่นในประเทศไทยค่อนข้างสูง รวมทั้งมีสภาพอากาศเหมาะสม และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจด้วย” นายสมชัยกล่าว

อ่านข่าวต้นฉบับ: “ไทยแลนด์อีลิท” ขายบัตรพ่วงคอนโดฯ

Recommend more :

เริ่มแล้ว! เปิดวิธีลงทะเบียนรับส่วนลด “เราเที่ยวด้วยกัน” 1 ล้านสิทธิ
การบินไทย : เบื้องหลัง-เบื้องหน้า ภารกิจในศาลล้มละลายกลาง
เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ทัวร์เที่ยวไทย 1 ล้านสิทธิ เริ่ม ก.ค.
5 สมาคมท่องเที่ยว ลุ้นรัฐอนุมัติวงเงินกู้เสริมสภาพคล่อง “หมื่นล้าน” รีสตาร์ทธุรกิจ
1 ก.ค.เลิกกักตัวต่างชาติ ‘ความหวัง’ หรือ ‘ความฝัน’ ธุรกิจท่องเที่ยวไทย ?
ต่างประเทศเปิดรับนักท่องเที่ยว TTAA ชี้ยังไม่ถึงเวลา “ไทยเที่ยวนอก”
ผู้บริหาร “นกแอร์” ทยอยลาออก เปิดทางฟื้นฟูกิจการ
การบินไทย ขาย “ครัวซองต์” เริ่มวันนี้ ที่ภัตตาคารอร่อยล้นฟ้า
อดีตนายกแอตต้ารวมพลังหนุน “ศิษฏิวัชร ชีวรัตนพร” ขึ้นนั่งนายกฯ คนใหม่
“ฮิลตัน หัวหิน” ปรับกลยุทธ์ ตอบโจทย์วิถีใหม่-จับตลาดคนไทย
สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล และเกาะของไทย
“สภาท่องเที่ยว & หอการค้า” เร่งมาตรการอุ้ม “ท่องเที่ยว”

Leave a Reply