“บางกอกแอร์เวย์ส” ประกาศยกเลิกเที่ยวบินชั่วคราวอีก 2 เส
อ่านข่าวต้นฉบับ: บางกอกแอร์เวย์ส ยกเลิกอีก 2 เที่ยวบิน-ปิดหน่วยออกตั๋วสำนักงานใหญ่

“บางกอกแอร์เวย์ส” ประกาศยกเลิกเที่ยวบินชั่วคราวอีก 2 เส้นทาง “ สมุย-ภูเก็ต และ ภูเก็ต-หาดใหญ่” พร้อมปิดให้บริการสำนักงานออกตั๋วโดยสารสำนักงานใหญ่ วิภาวดี 11-31 ม.ค.นี้

รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และประกาศของ ศบค. ในการขอความร่วมมือประชาชนชะลอการเดินทางข้ามจังหวัด บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศยกเลิกเที่ยวบินเป็นการชั่วคราวเพิ่มเติมอีกจำนวน 2 เส้นทางบิน ได้แก่ เส้นทาง สมุย – ภูเก็ต (ไป-กลับ) และเส้นทาง ภูเก็ต – หาดใหญ่ (ไป-กลับ) ตั้งแต่วันที่ 10-31 มกราคม 2564

และจะปิดให้บริการสำนักงานออกบัตรโดยสาร สำนักงานใหญ่ (ถนนวิภาวดีรังสิต) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 11-31 มกราคม 2564 ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อบริษัทฯ ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ คอลเซ็นเตอร์ โทร 1771 และโทร 02-270-6699 (ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 20.00 น.) อีเมล Reservation@bangkokair.com และ PG Live Chat https://bit.ly/PGLiveChatTH

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารในเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว สามารถติดต่อสายการบินฯ เพื่อเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร

ทั้งนี้ให้ผู้โดยสารตรวจสอบ ประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่าง ๆ ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทาง จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.) , ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) และกรมท่าอากาศยาน

 

 

อ่านข่าวต้นฉบับ: บางกอกแอร์เวย์ส ยกเลิกอีก 2 เที่ยวบิน-ปิดหน่วยออกตั๋วสำนักงานใหญ่

Recommend more :

บางแสนแตก! คนแห่เที่ยวแน่นหาด อำลาวันสุดท้ายหยุดยาว
ไทยแอร์เอเชีย ย้ำคุมเข้มโควิด-19 ตั้งเป้าที่นั่งในประเทศกลับมา 100%
เช็กที่นี่! มาตรการเยียวยาผู้โดยสาร 4 สายการบินดัง
บางกอกแอร์เวย์ ขาดทุนเฉียด 5 พันล้าน ช่วง 9 เดือนแรกปีนี้
ทรานส์ฟอร์ม “ท่องเที่ยวไทย” จับกลุ่มคุณภาพ-เน้นสร้างรายได้
การบินไทย เปิดราคาเริ่มต้น ตั๋ว Hello World Fares สู่ 28 จุดบินทั่วโลก
ภูเก็ต แซนด์บอกซ์ “ทางรอด” ฟื้นเศรษฐกิจไทย ?
“ไมเนอร์ โฮเทลส์” ผนึกฟันยาร์ด โฮเทลส์ฯ รับขยายธุรกิจในจีน
อัดโปรระลอกใหม่รับคลายล็อก โรงแรมหรูหั่นค่าห้องดึงคนไทย
“การบินไทย” ขายอะไรแล้วบ้าง พยุงกิจการช่วงโควิด
BA ตั้งรับ “แซนด์บ็อกซ์” คาดกลับมากำไรอีกครั้งปี’67
การบินไทย : เบื้องหลัง-เบื้องหน้า ภารกิจในศาลล้มละลายกลาง

Leave a Reply