“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เอ็มโอยูกลุ่มโรงแรมฟันยาร์ด โฮเทลส์ แ
อ่านข่าวต้นฉบับ: “ไมเนอร์ โฮเทลส์” ผนึกฟันยาร์ด โฮเทลส์ฯ รับขยายธุรกิจในจีน

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เอ็มโอยูกลุ่มโรงแรมฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เครือ คันทรี การ์เด้น ขยายแบรนด์โรงแรมในเครือสู่ประเทศจีน

รายงานข่าวจากบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และร่วมลงทุน เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับกลุ่มโรงแรม ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Funyard Hotels & Resorts) ซึ่งเป็นสมาชิกในเครือ คันทรี การ์เด้น เพื่อเตรียมขยายแบรนด์โรงแรมในเครือสู่ประเทศจีน

โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นผลจากการคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจีน ทั้งตลาดการท่องเที่ยวขาเข้า (inbound) และขาออก (outbound) ที่ทั่วโลกจับตามอง จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหากมีการผ่อนปรนการจำกัดการเดินทางของนักท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์โควิด-19ดีขึ้น เมื่อความต้องการของตลาดการท่องเที่ยวเปลี่ยนจากต่างประเทศเป็นภายในประเทศ มุมมองต่อตลาดท่องเที่ยวและรีสอร์ทในอนาคตของจีนจึงเป็นไปในทิศทางบวกมากขึ้น

เครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือไมเนอร์ที่มีอยู่ทั่วโลก ประกอบกับการบริการทางด้านสุขภาพ (wellness) และการนำเสนอแง่มุมทางด้านวัฒนธรรมให้แก่แขกผู้เข้าพัก ทำให้มั่นใจได้ว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการพัฒนาธุรกิจในตลาดจีน ซึ่งมีความต้องการทางด้านการท่องเที่ยวพักผ่อนที่สูงขึ้น

โดยไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังเป็นหนึ่งใน 20 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก ที่มีโรงแรมภายใต้แบรนด์อันหลากหลายกว่า 530 แห่ง ใน 56 ประเทศทั่วโลก และด้วยความร่วมมือกับเครือ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Funyard Hotels & Resorts) ซึ่งสมาชิกของกลุ่ม คันทรี การ์เด้น กรุ๊ป จะเปิดโอกาสให้โรงแรมภายในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ทั้งแบรนด์ อนันตรา อวานี โอ๊คส์ เอเลวานา ทิโวลี และเอ็นเอช เข้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีนและยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของหลายแบรนด์โรงแรมในเครือในตลาดจีนอีกด้วย

ขณะที่ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีความรู้ความเชี่ยวชาญในตลาดและประสบการณ์ในการบริหารสินทรัพย์กว่า 20 ปีในประเทศจีน อีกทั้งยังมีสมรรถนะหลักและค่านิยมขององค์กรที่ตรงกับไมเนอร์ โฮเทลส์ การจับมือกันทางธุรกิจมีเป้าหมายเพื่อให้บริษัทขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมของประเทศจีน ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวในเมืองจีนได้สัมผัสประสบการณ์การบริการพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย โดยแบรนด์โรงแรมอันมีชื่อเสียงและมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครือไมเนอร์

นายดิลิป ราชากาเรีย ซีอีโอ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เผยว่า แม้ตลาดโรงแรมในจีนจะมีการแข่งขันสูง แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาส ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ฟันยาร์ด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การขยายแบรนด์ในระดับโลกของทั้งสองฝ่าย

อ่านข่าวต้นฉบับ: “ไมเนอร์ โฮเทลส์” ผนึกฟันยาร์ด โฮเทลส์ฯ รับขยายธุรกิจในจีน

Recommend more :

ททท.ชี้แบ่งโซนเสี่ยงหนุนเที่ยวโค้งท้าย-สั่งงดกิจกรรมพื้นที่สีแดง
หลบโควิด! คนจองสิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน” เลื่อนวันเข้าพักได้ 6 เดือน -1 ปี
โรงแรม 3.7 พันแห่ง ปิดตาย ทุนต่างชาติไล่ทุบราคา “ภูเก็ต-สมุย”
ท่องเที่ยวโค้งท้ายสะดุด “โควิดสมุทรสาคร” ทุบมู้ดในประเทศ
บางกอกแอร์เวย์ส พร้อมเปิดให้บริการห้องรับรอง 4 สนามบินหลัก 1 พ.ย.นี้
“การบินไทย” บินปฐมฤกษ์ นำ 16 ชาวต่างชาติ แลนดิ้งภูเก็ตแล้ว
นักท่องเที่ยว “คนพิการ” ความท้าทายใหม่อุตฯท่องเที่ยวไทย
เริ่มแล้ว! เปิดวิธีลงทะเบียนรับส่วนลด “เราเที่ยวด้วยกัน” 1 ล้านสิทธิ
“บินไทย” เปิดเที่ยวบินพิเศษ “บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี” เส้นทางรูปหัวใจ
เช็คขั้นตอน ช่องทาง การจองโรงแรม “เราเที่ยวด้วยกัน”
“การบินไทย” ขายอะไรแล้วบ้าง พยุงกิจการช่วงโควิด
“นกแอร์” ฉลุย! แผนฟื้นฟู-ตั้ง “แกรนท์ ธอนตัน-5 กรรมการ” ทำแผน

Leave a Reply