“เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ” ผนึกโรงพ
อ่านข่าวต้นฉบับ: เมอเวนพิค BDMS ย้ำผู้นำ ASQ ผนึก รพ.กรุงเทพรองรับโควิด

“เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ” ผนึกโรงพยาบาลกรุงเทพ ก้าวสู่ผู้นำ “Alternative State Quarantine” ในไทย พัฒนาบริการต่อเนื่องรับโควิดระลอกใหม่

แหล่งข่าวจากโรงแรมเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเมอเวนพิค เปิดเผยว่า โรงแรมได้ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพ พัฒนารีสอร์ตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้มาตรฐานสุขอนามัยและปลอดภัยสูงสุดของสถานที่กักตัวทางเลือก (Alternative State Quarantine : ASQ) ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ผ่านแพ็กเกจ “15 Nights Health Watch” แพ็กเกจกักตัวทางเลือกแบบครบวงจร ระยะเวลา 15 คืน สำหรับผู้ที่ต้องการแยกตัวเพื่อสังเกตอาการโควิด-19

โดยแพ็กเกจ Health Watch 15 คืน ประกอบด้วยบริการตั้งแต่รถรับ-ส่ง วี.ไอ.พี.ตรงจากบ้านไปยังโรงแรม การให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยจะได้รับการดูแลของพยาบาลมืออาชีพจากโรงพยาบาลกรุงเทพ 24 ชั่วโมงตรวจโควิด-19 ระหว่างการเข้าพัก 2 ครั้ง และบริการตรวจสุขภาพตามความต้องการโดยแพทย์ผ่าน TytoCare รวมถึงได้รับอาหารเสริมเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันจาก Royal Anti-Aging Center

ทั้งนี้ ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนในห้องพักหรือห้องสวีตขนาดกว้างขวางที่มีระเบียงส่วนตัว มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ ขนาด 42 ตร.ม. ไปจนถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีต หรือรอยัลสวีตขนาด 164 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

รวมถึงบริการ “Paragon Chat & Shop @ ASQ” เอาใจสายช็อปปิ้งให้ได้ช็อปออนไลน์อย่างจุใจจาก “สยามพารากอน” โดยสินค้าจะส่งถึงโรงแรมภายในวันช็อปปิ้ง

“ตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้รับบริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน สามารถสั่งเมนูหมุนเวียนเป็นประจำ ซึ่งมีอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่า 150 รายการพร้อมด้วยตัวเลือกอาหารมังสวิรัติมากมาย และสามารถสั่งอาหารเพิ่มเติมได้จากเมนูรูมเซอร์วิสของรีสอร์ต”

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมอบรางวัลบัตรสมาชิก Health Watch ซึ่งให้สิทธิส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มและการเข้าพักในอนาคต ราคาพิเศษ 4,000 บาทสำหรับคืนแรก ในห้อง Wellness Suite ขนาด 74 ตารางเมตร และฟรี คืนที่ 2 และบัตรกำนัลส่วนลด 50% จำนวน 3 ใบ โดยสามารถใช้ได้ที่ร้าน Tamarind, Khum Hom และ Rim Klong Cafe ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ได้รับการยกย่องของรีสอร์ต

“แพ็กเกจ Health Watch นี้ให้บริการสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ รวมถึงผู้ที่ต้องการแยกตัวเองอย่างมีความรับผิดชอบในราคาเริ่มต้น 64,000 บาทต่อคน สำหรับห้องซูพีเรียร์ ไปจนถึง 220,000 บาทต่อคนสำหรับเพรสซิเดนเชียลสวีตหรือรอยัลสวีต”

อ่านข่าวต้นฉบับ: เมอเวนพิค BDMS ย้ำผู้นำ ASQ ผนึก รพ.กรุงเทพรองรับโควิด

Recommend more :

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษสู่ 13 เมืองทั่วเอเชีย-ยุโรปในมีนาคมนี้
โรงแรมร้องรัฐทำ “บับเบิล” เปิด Resort Quarantine-ลดกักตัว
สหภาพการบินไทย ยื่นหนังสือกรมสวัสดิการแรงงาน ตรวจสอบคำสั่ง “ชาญศิลป์”
คนท่องเที่ยวทำใจ ! อุตฯท่องเที่ยวไทยซบยาวยันปี’66
ดุสิตธานี ปรับแผนลงทุนโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ตอบโจทย์วิถีนิวนอร์มัล
การบินไทย ขาย “ครัวซองต์” เริ่มวันนี้ ที่ภัตตาคารอร่อยล้นฟ้า
หมู่บ้านรักไทย ปิด 21 วัน สกัดโควิด คืนเงินจองโรงแรม-ร้านอาหาร
“บินไทย” เปิดเที่ยวบินพิเศษ “บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี” เส้นทางรูปหัวใจ
จ่อปลดล็อก “เราเที่ยวด้วยกัน” แจกตั๋วเครื่องบินลด 40% ไม่ต้องสำรองจ่าย ไม่ต้องจองโรงแรม
สมาคมโรงแรม ร้องขอรัฐอุ้มค่าแรงงาน-พักชำระหนี้-ปล่อยซอฟท์โลน
อพท.เร่งยกระดับบุคลากร มุ่งองค์กรประสิทธิภาพสูง
คำนวณความคุ้ม จ่าย 1 ล้าน นอนโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ 365 วัน

Leave a Reply