คิง เพาเวอร์ “แท็กทีม” พนักงาน ลุยขายสินค้าทั้ง Duty Fr
อ่านข่าวต้นฉบับ: คิง เพาเวอร์ ลุยขายสินค้าทั้ง Duty Free และ Non Duty Free 

คิง เพาเวอร์ “แท็กทีม” พนักงาน ลุยขายสินค้าทั้ง Duty Free  และ Non Duty Free  มอบสิทธิประโยชน์จุใจ กระตุ้นวงการค้าปลีกและธุรกิจท่องเที่ยวอีกระลอก    

 นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร เปิดเผยว่า เพื่อต่อยอดจากโครงการ KING POWER TEAM POWER เปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนในบริษัทฯ ร่วมขายสินค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ล่าสุดได้เปิดแคมเปญใหม่ “SV TEAM CHALLENGE” สนับสนุนให้พนักงานวางแผนร่วมกัน “เป็นทีม” กำหนดกลยุทธ์การขาย และเป้าหมายร่วมกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้เสริมให้มากขึ้น โดยที่แคมเปญนี้จะรวมถึงบริการของธุรกิจท่องเที่ยวในกลุ่มบริษัทฯ ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น

“การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เองก็ได้รับผลกระทบโดยตรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ผ่านมา เราได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการสินค้าให้สอดคล้องกับสถานการณ์”

SV TEAM CHALLENGE  เป็น Extraordinary Campaign ที่สะท้อนรูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจที่ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบแบบเดิมๆ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงวิกฤต พัฒนามาจากแนวคิด Life Beyond Boundaries  ผ่านการผนึกความร่วมมืออย่างเข้มแข็งภายในองค์กร สู่การส่งมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจออกสู่ภายนอก โดยพนักงานจะเริ่มมอบส่วนลดผ่าน SV Code ในแคมเปญพร้อมกันวันที่ 12  กุมภาพันธ์  ศกนี้

 

 ลูกค้าทั้งที่มี และไม่มีไฟลท์บินสามารถใช้โค้ดรหัสพนักงาน หรือ SV Code สั่งซื้อสินค้า Duty Free  และ Non Duty Free ผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KINGPOWER นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นส่วนลดเพื่อรับบริการจากธุรกิจอื่นๆ อาทิ ส่วนลดห้องอาหารที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร และโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์, ส่วนลดจากศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ ไทย เทสต์ ฮับ ได้อีกด้วย”

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่หายไปกว่า 90% ได้ปรับรูปแบบแคมเปญให้ลูกค้าคนไทยเข้าถึงสินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์และหน้าร้านของ #คิง เพาเวอร์ ด้วยแคมเปญที่มอบความคุ้มค่าโดยที่ไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ซื้อได้ในรูปแบบสินค้า Home Delivery ซึ่ง คิง เพาเวอร์ เป็นผู้ชำระภาษีให้ลูกค้า และยังได้สิทธิประโยชน์เพิ่มจาก  #SVCODEโค้ดพนักงานที่ให้ส่วนลดเพิ่ม โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าคือ สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางและน้ำหอม

 

อ่านข่าวต้นฉบับ: คิง เพาเวอร์ ลุยขายสินค้าทั้ง Duty Free และ Non Duty Free 

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

“ไทยเวียตเจ็ท” เสริมฝูงบิน บุกเส้นทางบินในประเทศ
เร่งคิกออฟไทยเที่ยวไทย หนุน “ผู้ประกอบการ” รอด
“การบินไทย” ฉลุยไต่สวนนัด 2 แจงงบการเงิน “ทิพยฯ” ถอนคัดค้านผู้ทำแผนร่วม
คนท่องเที่ยวทำใจ ! อุตฯท่องเที่ยวไทยซบยาวยันปี’66
บางกอกแอร์เวย์ส ปรับตารางบิน-ปิดเลานจ์ชั่วคราว รับมือโควิด
เปิดใจ “ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์” “ไทยแอร์เอเชีย” รอดแล้ว !
“แกรนด์แอสเสท” อัดโปรฯดุ พัก 1 ปี จ่าย 1 ล้าน ดันยอดจอง
การบินไทยเลื่อนแผนฟื้นฟูรอบ2 เดินหน้าจ้าง FA ช่วยทำแผน
โรงแรมแมริออท สุรวงศ์ จัด 3 โปรฯ 3,333 บาท อยู่ยาว 33 ชั่วโมง
ททท. จ่อชง ศบศ. ปลดล็อก 5 เงื่อนไข “เราเที่ยวด้วยกัน” อีกระลอกใหญ่
เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เปิดจองใช้สิทธิ์ 17 พ.ค. เช็กเงื่อนไขที่นี่
ประกาศแล้ว! การบินไทย คัดพนักงานลอตแรกเข้าสู่โครงสร้างใหม่ 9.3 พันคน

Leave a Reply