“การบินไทย” หนุนทัวร์เอื้องหลวงสร้างสรรค์การท่องเที่ยวแ
อ่านข่าวต้นฉบับ: บินไทย จัดแพ็กเกจท่องเยาวราช “จากมงคลบนฟากฟ้า เชื่อมพสุธาบนเส้นทางมังกร”

“การบินไทย” หนุนทัวร์เอื้องหลวงสร้างสรรค์การท่องเที่ยวแนวใหม่ ภายใต้แนวคิด “PAI-TIEW” หวังสร้างรายได้เพิ่ม เผยประเดิมด้วยแพ็กเกจท่องเยาวราชสุด Exclusive “จากมงคลบนฟากฟ้า เชื่อมพสุธาบนเส้นทางมังกร” เป็นครั้งแรก

นายนนท์ กลินทะ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายกลยุทธ์องค์กรและพัฒนาอย่างยั่งยืน และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังไม่สามารถทำการบินได้ตามปกติ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างรายได้เพิ่มอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งล่าสุด “ทัวร์เอื้องหลวง” ได้สร้างสรรค์การท่องเที่ยวแนวใหม่ภายใต้แนวคิด “PAI-TIEW” (ไปเที่ยว) ประกอบด้วย P-People, Planet / A-Amazing / I-Inspiring / T-Truly Exclusive / I-Innovative / E-Edutainment / W-Wellness & Hygiene Excellence

นนท์ กลินทะ

โดยจัดแพ็กเกจท่องเยาวราชสุด Exclusive “จากมงคลบนฟากฟ้า เชื่อมพสุธาบนเส้นทางมังกร” เป็นครั้งแรก เพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลตรุษจีน ที่จะพาลูกค้าทัวร์เอื้องหลวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมบารมี สิริมงคล เชื่อมพลัง ฟ้า คน ดิน ตามเส้นทางมังกร เพื่อความโชคดีตลอดปี

ทั้งนี้ ได้ปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับสถานการณ์ พร้อมร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศเชิงคุณภาพ ใส่ใจสังคมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งห่วงใยสุขอนามัย โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

อาทิ สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา พร้อมให้บริการสเปรย์แอลกอฮอล์ และจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง ตลอดการเดินทาง ซึ่งจะออกเดินทางเป็นกลุ่มขนาดเล็ก ในราคาท่านละ 5,200 บาท

“ทริปปฐมฤกษ์ออกเดินทางในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 และวันที่ 4, 5, 11, 12, 18, 19, 25, 26 มีนาคม 2564 ขณะนี้เปิดให้สำรองที่นั่งแล้ว” นายนนท์กล่าว และว่า สำหรับทริปนี้การบินไทยจะพาลูกค้าทัวร์เอื้องหลวงเดินทางสู่เยาวราชแบบรักษ์โลก ด้วยรถบัสที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

โดยเริ่มจากรับพลังฟ้า คน ดิน ตามหลักฮวงจุ้ยมังกร จากหัวมังกร บริเวณซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ วงเวียนโอเดียน จากนั้นเดินทางไปสักการะพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร หรือ หลวงพ่อทองคำ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ขอพรเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร แกะสลักจากไม้เนื้อหอม จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มูลนิธิเทียนฟ้า แล้วเดินทางไปขอโชคลาภ แก้ปีชง ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ กราบไหว้หลวงปู่ไต่ฮง ที่ศาลเจ้าไต่ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

และปิดท้ายด้วยการเดินทางสู่หางมังกร บริเวณเสาชิงช้า ใจกลางพระนคร ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 และไหว้เสาพ่อฟ้า แม่ดิน ที่วัดสุทัศนเทพวราราม ในส่วนของอาหาร ทัวร์เอื้องหลวงจัดเต็มทั้งรสชาติและคุณภาพ ด้วยเมนูอาหารจากเหลาดังในตำนานของเยาวราช บนภัตตาคารลอยฟ้า ที่โรงแรมแกรนด์ ไชน่า พร้อมชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จากมุมสูงใจกลางเยาวราช

ทั้งนี้ การบินไทย และ ทัวร์เอื้องหลวง ได้รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA) จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งบริษัทฯ มีมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขและมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ ลูกค้าจึงสามารถท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ทั้งขณะอยู่บนเครื่องบินและภาคพื้นดินแล้ว

อ่านข่าวต้นฉบับ: บินไทย จัดแพ็กเกจท่องเยาวราช “จากมงคลบนฟากฟ้า เชื่อมพสุธาบนเส้นทางมังกร”

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

“ไทยเวียตเจ็ท” จับมือมูลนิธิสืบฯ เปิดตัว Fly Green Fund ระดมทุนดูแลสิ่งแวดล้อม
“ไทยเที่ยวไทย” ชะงัก สทท.จ่อทำแผนรอฟื้นฟู
บ้านดุสิตธานี รวมพลังขาย ‘ข้าวไข่เจียว’ ราคา 40 บาท คุณภาพโรงแรม 5 ดาว
“การบินไทย” จ่อ Take off ตั้งเป้า 5 ปีรายได้ฟื้นแตะแสนล้าน
รัฐร่วมจ่าย 5 พันล้าน จูงใจ วัยเก๋าเที่ยวไทย
ผู้ว่าฯ ททท. ยื่นฟ้องกลุ่มทุจริต “เราเที่ยวด้วยกัน” 16 ธ.ค.นี้
ชงครม. เลื่อนวันเข้าพัก “เราเที่ยวด้วยกัน” ยืดเวลาถึง 31 ต.ค.64
‘ดุสิตธานี’ รุกปักหมุดญี่ปุ่น
ดุสิตฯ ชี้ ’64 ปีแห่งการปรับเอาตัวรอด หลัง ’63 ยากลำบากที่สุดของอุตฯโรงแรมไทย
โรงแรมหรู เปิดพื้นที่ริมสระให้ “แกลมปิ้ง” นอนนับดาวใจกลางเมือง
เช็คที่นี่! “การบินไทย” เปิด 7 เส้นทางบินกึ่งพาณิชย์ เดือน พ.ย.-ธ.ค. นี้
เที่ยวบินพิเศษ “บินรับมงคลบนฟากฟ้าผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์” สุดปัง!

Leave a Reply