“ดุสิตธานี” มุ่งขยายธุรกิจในจีน เผยปีนี้เตรียมเปิดโรงแร
อ่านข่าวต้นฉบับ: “ดุสิตธานี” จ่อเปิดโรงแรมใหม่ในจีนปีนี้ 3 แห่ง

“ดุสิตธานี” มุ่งขยายธุรกิจในจีน เผยปีนี้เตรียมเปิดโรงแรมใหม่เพิ่มอีก 3 แห่ง ล่าสุดจับมือกลุ่มชุน จินเดอเบา อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอตสปริงส์ โฮเทล พร้อมรีแบรนด์-เข้าบริหารภายใต้ชื่อใหม่ “โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ฮอตสปริงส์ รีสอร์ท เฟ็งชุน กวางตุ้ง” โรงแรมแห่งที่ 11 ในจีนพร้อมเปิดให้บริการเมษายนปีนี้

นายลิม บุน กวี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มดุสิตธานี เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานียังคงมั่นใจในศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่งของประเทศจีน และเตรียมแผนขยายฐานธุรกิจโรงแรมในจีนอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้คาดว่าจะเพิ่มโรงแรมใหม่ในจีนอีก 3 แห่ง

ลิม บุน กวี
ลิม บุน กวี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มดุสิตธานี

โดยล่าสุดได้เปิดตัวโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ฮอตสปริงส์ รีสอร์ท เฟ็งชุน กวางตุ้ง โรงแรมแห่งที่ 11 ในจีน ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาใหม่ของเมืองเม่ยชู ในเขตเฟ็งชุน มณฑลกวางตุ้งทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยมีแผนเปิดให้บริการในเดือนเมษายน

โดยโรงแรมดังกล่าวนี้บริษัทเพิ่งเซ็นสัญญากับบริษัท เฟ็งชุน จินเดอเบา อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอตสปริงส์ โฮเทล เพื่อรีแบรนด์และบริหารโรงแรมเดิมที่เคยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2557

“เราจะรีแบรนด์โรงแรมเดิมเป็นแบรนด์ดุสิตปริ๊นเซส และจะเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้ชื่อโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ฮอตสปริงส์ รีสอร์ท เฟ็งชุน กวางตุ้ง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น
การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ โดยห่างจากสนามบินนานาชาติเจียหยาง เฉาซาน ประมาณ 40 นาทีทางรถยนต์”

นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อาทิ น้ำตกลองกุย วัดจีกง สิ่งก่อสร้างทางวัฒนธรรมของชาวฮากกา รวมถึงจุดชมวิวเจียเหลียง เฟยควาน โดยตัวโรงแรมประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีตรวม 190 ห้อง ร้านอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่ง ห้องบอลรูมและจุดบริการน้ำพุร้อนที่มีสปาแบบครบวงจร

“เรายินดีมากที่ได้มีโอกาสขยายธุรกิจโรงแรมในตลาดที่แข็งแกร่งมากอย่างจีน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และยังนำเสนอประสบการณ์การแช่น้ำพุร้อนที่น่าประทับใจ ทำให้เชื่อมั่นว่า โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ฮอตสปริงส์ รีสอร์ท เฟ็งชุน กวางตุ้ง จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวในเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี” นายลิมกล่าว

ด้านนายวู เชา ชู ตัวแทนด้านกฎหมายของบริษัท เฟ็งชุน จินเดอเบา อินเตอร์เนชั่นแนล ฮอตสปริงส์ โฮเทล กล่าวว่า ด้วยการนำแบรนด์ไทยที่เลื่องชื่อด้านการบริการอย่างไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มดุสิตธานีมาสู่เมืองเฟ็งชุน จะช่วยให้การรีแบรนด์มีมาตรฐานใหม่ด้านการบริการที่มีคุณภาพ และมั่นใจว่าโรงแรมนี้จะกลายเป็นโรงแรมชั้นนำของตลาดนี้ และจะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

อนึ่ง ปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานีประกอบด้วยโรงแรม รีสอร์ต และวิลล่าหรู รวม 340 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ใน 15 ประเทศ โดยในประเทศจีนกลุ่มดุสิตธานีบริหารโรงแรมรวม 10 แห่ง และยังมีโรงแรมภายใต้แผนพัฒนามากกว่า 20 แห่ง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดให้บริการที่จีนเพิ่มอีก 3 แห่งภายในปีนี้

อ่านข่าวต้นฉบับ: “ดุสิตธานี” จ่อเปิดโรงแรมใหม่ในจีนปีนี้ 3 แห่ง

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

เลื่อนจอง “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 2 หลังพบโรงแรม-ร้านค้าทุจริต 500 แห่ง
‘อุดรธานี’ ปรับโมเดล ดูดนักท่องเที่ยว ‘จีน-เวียดนาม’
จ่อฟัน “โรงแรม-ร้านค้า” ทุจริต “เราเที่ยวด้วยกัน” โทษสูงสุดทั้งคดีแพ่ง-อาญา
บอร์ดการบินพลเรือน เคาะ “นกสกู๊ต” เลิกกิจการ
“บินไทย” เร่งขาย หุ้นนกแอร์-BAFS-เครื่องยนต์โบอิ้ง-ศูนย์ฝึกอบรมหลักสี่ ดึงเงินสด
วัคซีนโควิด คือคำตอบ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหนุน “ภูเก็ตโมเดล”
เปิด 9 เส้นทางคนโสดเที่ยวทั่วประเทศ ‘ททท.’ จัดให้คนไม่มีคู่
ทอท. คุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจการเดินทาง
“หนุ่มสาวทัวร์” เร่งรีสตาร์ตธุรกิจ-รุกหนักแพ็กเกจทัวร์ในประเทศ
ประเดิมก๊วนแรก นักกอล์ฟเกาหลี 41 คน เข้าพัก-กักตัว Golf Quarantine
“สธ.” ชง 2 เงื่อนไขรับนักท่องเที่ยว ปลดล็อกกักตัวคู่ขนานฉีดวัคซีน
ประกาศแล้ว! การบินไทย คัดพนักงานลอตแรกเข้าสู่โครงสร้างใหม่ 9.3 พันคน

Leave a Reply