“แอร์เอเชีย” จัดหนัก THE AIRASIA SUPER SALE เส้นทางบินภ
อ่านข่าวต้นฉบับ: “แอร์เอเชีย” อัดโปรเเรงบิน 499 บาท ทั่วไทย รับหยุดยาว ตั้งเเต่ 12 เมษาฯนี้

“แอร์เอเชีย” จัดหนัก THE AIRASIA SUPER SALE เส้นทางบินภายในประเทศ ราคาสมาชิก BIG รวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 499 บาท จองได้เลยตั้งเเต่ 5-11 เม.ย. สำหรับเดินทางได้ตั้งเเต่ 12 เม.ย.-14 พ.ย.นี้ เผยหลังเริ่มเปิดให้บริการครบทุกเส้นทางบินเสียงตอบรับดี มีอัตราขนส่งผู้โดยสารล่วงหน้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ถึง 80-85% พร้อมมั่นใจมาตรการด้านสุขอนามัยที่ทำเอาอยู่

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ในเดือนเมษายนเป็นช่วงที่มีวันหยุดต่อเนื่องจำนวนมาก เเละมีความต้องการเดินทางที่สูง แอร์เอเชียจึงจัดโปรโมชั่น THE AIRASIA SUPER SALE ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันปีใหม่ไทย ให้ทุกคนสามารถเดินทางเส้นทางภายในประเทศ รวมทั้งเส้นทางข้ามภาคในราคาที่คุ้มค่า ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจ

ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ พบว่าบรรยากาศท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคักขึ้น โดยในช่วงต้นเเละส่งท้ายเทศกาลมีอัตราขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ยในทุกเส้นทางอยู่ที่ประมาณ 80-85% โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ขอนเเก่น หาดใหญ่ เเละภูเก็ต เป็นต้น ต่างจากช่วงเดือนเมษายน 2563 ที่สายการบินจำเป็นต้องหยุดให้บริการบินชั่วคราว จากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของ COVID-19

โดยสายการบินมองว่าการจัดโปรโมชั่นบินอย่างต่อเนื่องนี้ช่วยกระตุ้นการเดินทางในทุกภูมิภาคทั่วประเทศได้อย่างดี โดยที่สายการบินยังเน้นย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยตามมาตรฐานตลอดการเดินทางเช่นเดิม

สำหรับโปรโมชั่นบิน THE AIRASIA SUPER SALE เส้นทางภายในประเทศ ราคารวมเที่ยวเดียว เริ่มต้นที่ 499 บาท สำหรับสมาชิก BIG เเละราคาสำหรับบุคคลทั่วไป เริ่มต้นที่ 542 บาท โดยเปิดให้จองได้ตั้งเเต่ 5-11 เมษายน 2564 เพื่อเดินทางได้ตั้งเเต่ 12 เมษายน-14 พฤศจิกายน 2564 (โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงของเทศกาลหยุดยาว ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าบริการเสริมและค่าธรรมเนียมต่างๆ โดยราคาที่แสดงคือราคาถูกที่สุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และโมบายแอพ เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่ม 40 บาท)

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสำหรับบริการ SNAP (จองเที่ยวบินพร้อมโรงเเรม) ราคาเริ่มต้นที่ 1,298 บาท จองเฉพาะโรงเเรมที่พัก ลดสูงสุดถึง 60% และบริการเสริมต่างๆ ลดสูงสุด 20% ซึ่งทั้งหมดสามารถเยี่ยมชมเเละสำรองโปรโมชั่นได้เเล้วผ่าน www.airasia.com

อ่านข่าวต้นฉบับ: “แอร์เอเชีย” อัดโปรเเรงบิน 499 บาท ทั่วไทย รับหยุดยาว ตั้งเเต่ 12 เมษาฯนี้

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

“ศักดิ์สยาม” เผยสนามบินภูเก็ตพร้อมรับนักท่องเที่ยว-นักธุรกิจกลุ่มพิเศษ
จอง “เราเที่ยวด้วยกัน” ยอดพุ่ง 4 เท่า ผู้ใช้สิทธิพบปัญหาเทคนิก
ต่างประเทศเปิดรับนักท่องเที่ยว TTAA ชี้ยังไม่ถึงเวลา “ไทยเที่ยวนอก”
ททท.ตั้งเป้าอีก 2 ปี เที่ยวไทยขยับสู่ “กลุ่มคุณภาพ”
ททท.มองข้ามชอต “เที่ยวไทย” คาดฟื้นปี’65-รายได้ดีดกลับ 2.5 ล้านล้าน
“แอร์เอเชีย” เพิ่มเที่ยวบินในประเทศ ลั่นเม.ย.นี้ บินครบทุกเส้นทาง
สงกรานต์หยุดยาว 6 วัน 10-15 เม.ย. ผู้ว่าฯททท.ยืนยันมีงานแน่นอน
ยังลงทะเบียนได้! “เราเที่ยวด้วยกัน” เหลืออีก 2 แสนสิทธิ์ จองที่พัก
ททท. ต่อยอดโครงการ SHA ส่งสัญญาณพร้อมรับนักท่องเที่ยว
การบินไทย ขาย “ครัวซองต์” เริ่มวันนี้ ที่ภัตตาคารอร่อยล้นฟ้า
เช็กมาตรการดูแลผู้โดยสารช่วงโควิด เปลี่ยนวันเดินทาง/เส้นทาง ฟรี
ททท.เดินแผน “ควิกวิน” ปลุกเที่ยวในประเทศ-วันธรรมดา

Leave a Reply