ผู้ว่าฯ ททท. ยันคลัสเตอร์แพร่ระบาดใหม่ “ผับ-บาร์” ไม่กร
อ่านข่าวต้นฉบับ: ททท.ยันคลัสเตอร์ผับ-บาร์ไม่กระทบสงกรานต์ อัดดีล “มหาโปรเที่ยวไทย”

ผู้ว่าฯ ททท. ยันคลัสเตอร์แพร่ระบาดใหม่ “ผับ-บาร์” ไม่กระทบบรรยากาศสงกรานต์ เชื่อคนไทยยังเดินทางท่องเที่ยวตามแผน รุกจัดดีลสุดร้อนแรง “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” รวบรวมส่วนลดสุดปังนาน 5 เดือน 5 ภูมิภาค

วันที่ 6 เมษายน 2564 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า เชื่อมั่นว่ากระแสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดคลัสเตอร์บันเทิง ซึ่งเป็นคลัสเตอร์ใหม่ไม่ส่งผลกระทบต่อการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ เนื่องจากหน่วยงานรัฐยังไม่มีคำสั่งห้ามเดินทางระหว่างจังหวัด เพียงแต่ขอความร่วมมือให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างระมัดระวัง และอยู่ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยของสาธารณสุข

ยุทธศักดิ์ สุภสร

โดยหลังสงกรานต์รัฐบาลยังมีโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” และโครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” ซึ่งเป็น 2 โครงการใหญ่ที่จะออกมากระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้เกิดกระแสต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยคนไทยเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังได้เตรียมแผนกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยการเสนอขายสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบ New Normal ภายใต้โครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” โดยร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย

“ในขณะนี้วัคซีนโควิด-19 เริ่มทยอยแจกจ่ายให้ประชากรในหลาย ๆ ประเทศ รวมถึงประเทศไทย ทำให้ภาพการกลับมาของนักท่องเที่ยวเริ่มชัดเจนขึ้น ในการร่วมมือกันจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ กระตุ้นความถี่ในการเดินทางภายในประเทศ โดยรวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การเที่ยวเมืองไทยนั้น อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ทาง Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d” นายยุทธศักดิ์กล่าวและว่า โครงการดังกล่าวได้รับความร่วมมือจาก 13 พันธมิตรเปิดดีลราคาพิเศษ

อาทิ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, รถเช่าเอวิส ไทยแลนด์, นครชัยแอร์, บางจาก คอร์ปอเรชั่น ฯลฯ กิจกรรมท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในราคาสบายกระเป๋าจากเรือเจ้าพระยา ปริ้นเซส ทริปสุดประทับใจจากเลิฟ อันดามัน ทัวร์ราคาดีจากยูนิไทย ทราแวล รวมถึงที่พักราคาพิเศษจากเครือโรงแรมบีทู, เครือโรงแรมกะตะ กรุ๊ป, เครือโรงแรมดุสิตธานี, เครือโรงแรมยูโฮเทล แอน รีสอร์ต และเครือโรงแรมเอ็ม บี เค กรุ๊ป และสำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถใช้บัตรเครดิตร่วมกับทุกพันธมิตรได้

ทั้งนี้ ในส่วนของโปรโมชั่นจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1 “555 มหาโปร” ฮอตดีลสุดพิเศษมีให้ชอปทุกวันที่ 5 รวม 5 เดือน 5 ภูมิภาค เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน – สิงหาคม 2564 และ 2 “โปร ปัง เปย์” ส่วนลดพร้อมเสิร์ฟทุกเดือน ให้นักท่องเที่ยวได้วางแผนการเดินทางในราคาสบายกระเป๋า ชอปได้ตั้งแต่วันนี้ – กันยายน 2564

ยุทธศักดิ์ สุภสร

อ่านข่าวต้นฉบับ: ททท.ยันคลัสเตอร์ผับ-บาร์ไม่กระทบสงกรานต์ อัดดีล “มหาโปรเที่ยวไทย”

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

การบินไทย : เบื้องหลัง-เบื้องหน้า ภารกิจในศาลล้มละลายกลาง
ครัวซองต์การบินไทย ขายหมดใน 1 ชั่วโมง ฮิตตามรอย ปาท่องโก๋
เปิดปฏิทิน เที่ยวสงกรานต์ยาว ๆ ภูเก็ต-บุรีรัมย์-พัทยา
“ท่องเที่ยว” ปีนี้ที่ว่าแย่ ใคร ๆ ก็บอกว่าปีหน้า “แย่กว่า”
ไทม์ไลน์เปิดรับ “ต่างชาติ” คนท่องเที่ยวลุ้นเลิกมาตรการกักตัว
การบินไทย จ่อพับแผนบินใหม่ 25 ธ.ค. หลังโควิดระบาดรอบสอง
AOT เผยเปิดประเทศ 1 พ.ย. ต่างชาติเดินทางไม่หวือหวา ชงรัฐอุ้มสายการบิน
โรงแรมจี้รัฐพยุงสภาพคล่อง วอนเร่ง “เปิดประเทศ” ก่อนธุรกิจล้มตาย
เคทีซีปรับทัพ ‘”KTC WORLD” รับเทรนด์ท่องเที่ยวเปลี่ยน
ททท.เดินแผน “ควิกวิน” ปลุกเที่ยวในประเทศ-วันธรรมดา
เปิดประเทศรับต่างชาติ ก้าวทีละก้าว “ฟื้น ศก.ไทย”
ศบค.ไฟเขียวจัดแข่งกีฬา-เปิดให้ต่อเครื่องที่สุวรรณภูมิ-รับข้อเสนอ ยอร์ช ควอรันทีน

Leave a Reply