“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรโมชั่น “จองก่อน คุ้มกว่า” เสนอตั๋ว
อ่านข่าวต้นฉบับ: ไทยเวียตเจ็ทอัดโปรฯ ตั๋วราคาเริ่มต้น 5 บาท ทุกเส้นทางบินในประเทศ

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรโมชั่น “จองก่อน คุ้มกว่า” เสนอตั๋วโดยสายราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5 บาท ทุกเส้นทางบินภายในประเทศ ตั้งแต่ 22 – 27 เมษายนนี้ ใช้เดินทางช่วง 1 กรกฎาคม – 30 กันยายนปีนี้

วันที่ 23 เมษายน 2564 นายวรเนติ หล้าประบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินได้เปิดตัวโปรโมชั่น “จองก่อน คุ้มกว่า” หรือ Book Now, Save More เสนอตั๋วโดยสายราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับเดินทางในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ

โดยเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 27 เมษายน 2564 เดินทางระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ทั้งนี้ เส้นทางบินภายในประเทศที่สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดให้บริการในปัจจุบัน ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กระบี่, อุดรธานี, หาดใหญ่, ขอนแก่น, นครศรีธรรมราช, อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินจากเชียงรายสู่ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินจาก เชียงใหม่สู่นครศรีธรรมราช

พร้อมย้ำว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเครือข่ายเส้นทางบิน แม้ในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกที่ 3 ในประเทศไทย ด้วยการเดินทางทางอากาศถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทางที่มีความปลอดภัยสูงสุด

ทั้งนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับการรับรองมาตรฐานด้วยคะแนนระดับ 7 ดาว จากเว็บไซต์ AirlineRatings ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของมาตรฐานการรับมือกับโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของสายการบินทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับตราสัญลักษณ์ “มาตรฐาน SHA” (Amazing Thailand Safety & Health Administration) ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ที่รับรองว่าสายการบินฯ มีมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ตามมาตรฐาน

“ไทยเวียตเจ็ทจะยังคงให้บริการเที่ยวบินสู่ทุกจุดปลายปลายทางในเครือข่ายเส้นทางบินของเรา ซึ่งที่ผ่านมาเรายังไม่เคยหยุดบินแม้แต่วันเดียว นับตั้งแต่การระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อต้นปีที่แล้ว ภารกิจของเราคือการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร เราเชื่อว่าการเดินทางทางอากาศถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกการเดินทางที่มีความปลอดภัยสูงสุดในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 เมื่อควบคู่กับการดูแลรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล” นายวรเนติกล่าว

และว่า นอกจากนี้ ไทยเวียตเจ็ทยังได้ดำเนินมาตรการรักษาความสะอาดตามมาตรฐานภายในเครื่องบินอย่างเคร่งครัดเป็นประจำทุกวัน ทั้งยังดำเนินการทำความสะอาดและอบฆ่าเชื้อภายในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อแก่พนักงานและรับรองความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร

 

อ่านข่าวต้นฉบับ: ไทยเวียตเจ็ทอัดโปรฯ ตั๋วราคาเริ่มต้น 5 บาท ทุกเส้นทางบินในประเทศ

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

การบินไทย จัดเที่ยวบินพิเศษสู่ 13 เมืองทั่วเอเชีย-ยุโรปในมีนาคมนี้
ททท. รวบฟู้ดทรัค 250 ร้าน กระตุ้นการท่องเที่ยว
“การบินไทย” ขายอะไรแล้วบ้าง พยุงกิจการช่วงโควิด
สถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล และเกาะของไทย
โปรโมชั่น 20 โรงแรมหรู 5 ดาวทั่วไทยในงาน World Of Workation
“เราเที่ยวด้วยกัน” เพิ่มสิทธิ์ห้องพักเป็น 15 คืน-ลดค่าตั๋วบิน 7 จังหวัด
“ทีเส็บ” จัด MICE Virtual Expoโชว์ศักยภาพไมซ์ไทย
ดุสิตฯ ชี้ ’64 ปีแห่งการปรับเอาตัวรอด หลัง ’63 ยากลำบากที่สุดของอุตฯโรงแรมไทย
“บินไทย” เร่งขาย หุ้นนกแอร์-BAFS-เครื่องยนต์โบอิ้ง-ศูนย์ฝึกอบรมหลักสี่ ดึงเงินสด
ชงครม. เลื่อนวันเข้าพัก “เราเที่ยวด้วยกัน” ยืดเวลาถึง 31 ต.ค.64
ชงเพิ่ม ASQ ทั่วประเทศ รับ “มาตรการ” เปิดรับต่างชาติ
ไม่มีแล้ว! บินวนรูปหัวใจ “การบินไทย” ยกเลิก ตามประกาศ กทม.

Leave a Reply