แม้ว่าบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวโดยรวมในช่วงนี้จะไม่ค
อ่านข่าวต้นฉบับ: “ดุสิตธานี” ดึงนักท่องเที่ยวสัมผัสชุมชน

แม้ว่าบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวโดยรวมในช่วงนี้จะไม่ค่อยเอื้ออำนวยนัก แต่ “ดุสิตธานี” หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือ “ไทยเที่ยวไทย” ต่อเนื่องเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน

ล่าสุดโรงแรมและรีสอร์ตในเครือดุสิตทั่วประเทศได้ผนึกความร่วมมือกับร้านอาหารและร้านค้าท้องถิ่นชั้นนำมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับเสน่ห์ของชุมชน เปิดตัวแพ็กเกจ “Stay and Wander” เพื่อเพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับเสน่ห์ของชุมชน

โดยแพ็กเกจ “Stay and Wander” จำหน่ายในราคา 4,700 บาทสุทธิต่อคืน พร้อมอาหารสำหรับ 2 ท่าน และราคาพิเศษสำหรับคืนที่ 2 เป็นต้นไปเพียง 2,000 บาทสุทธิต่อคืน หรือ 1,200 บาทสุทธิต่อคืน หากเข้าพักภายในเดือนเมษายนนี้ในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือดุสิตทั้งในกรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, เชียงใหม่, ภูเก็ต และกระบี่

แพ็กเกจดังกล่าวนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มูลค่ารวม 2,100 บาทฟรี ประกอบด้วย เครดิตเติมน้ำมัน 1,000 บาทที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วประเทศเครดิตช็อปปิ้งมูลค่า 500 บาทที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ เครดิตรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาทที่ร้านอาหารในท้องถิ่นที่เข้าร่วมรายการ เครดิตรับประทานของหวานมูลค่า 100 บาทที่ร้านขนมในท้องถิ่นที่เข้าร่วมรายการ

นอกจากนี้ ยังมีส่วนลด 30% ที่ร้านอาหารภายในโรงแรม ส่วนลด 30% สำหรับบริการซักรีดในโรงแรม โปรแกรมดุสิตแคร์ และสิทธิพิเศษมากมาย

สำหรับเครดิตช็อปปิ้งมูลค่า 500 บาท เครดิตรับประทานอาหาร 500 บาท และเครดิตรับประทานของหวานมูลค่า 100 บาท สามารถเปลี่ยนมาใช้ที่ห้องอาหารของโรงแรมได้ แล้วแต่ความสะดวกของลูกค้า

รายงานข่าวจากบริษัทดุสิตธานีระบุว่า สำหรับพันธมิตรที่ดุสิตธานีจับมือเพื่อส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้านั้นประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง เซ็นทรัล และสยามพารากอน, บ้านดุสิตธานี, ร้านคุณเอ้ ตลาดนาเกลือ พัทยา, เดอะกลาสเฮ้าท์ พัทยา, ร้านอาหารระย้า ภูเก็ต, ร้านของฝากดำรง เชียงใหม่, Woo Cafe เชียงใหม่, ร้านอาหารโกหมาก ซีฟู้ด หัวหิน, Krabi Cake by Bake Away กระบี่ เป็นต้น

ทั้งนี้ ลูกค้าจองแพ็กเกจ “Stay and Wander” ผ่านเว็บไซต์ของเครือดุสิตธานีที่ dusit.com/stay-and-wander ได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเข้าพักได้จนถึง 31 ตุลาคม 2564

และเชื่อมั่นว่าแพ็กเกจดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในชุมชน อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ รวมถึงสร้างรายได้ให้กับชุมชนภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย และความคุ้มค่าที่ “ดุสิตธานี” ตั้งใจส่งต่อให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน

อ่านข่าวต้นฉบับ: “ดุสิตธานี” ดึงนักท่องเที่ยวสัมผัสชุมชน

Credit ข่าวและภาพจาก ฟีดข่าวประชาชาติ : https://www.prachachat.net

Recommend more :

“การบินไทย” แจงกรณีปรับลดสิทธิบัตรโดยสารพนักงาน ยันไม่มี “ตั๋วฟรี”
เราเที่ยวด้วยกัน เปิดเฟส 3 เพิ่ม 2 ล้านสิทธิ์ห้องพัก ใช้ได้ถึง ก.ค.
รู้จัก Villa Quarantine ระบบกักตัวรูปแบบใหม่ แห่งแรก “ศรีพันวา”
กต.ยันยกเลิกใบ COE เข้าประเทศ 1 พ.ย.นี้ วงในชี้ Thailand Pass ไม่ตอบโจทย์
BA ตั้งรับ “แซนด์บ็อกซ์” คาดกลับมากำไรอีกครั้งปี’67
ททท. คาดหยุดยาว 19-22 พ.ย.นี้ คนไทยออกเที่ยว 3 ล้านคน-ครั้งเงินสะพัด 1.26 หมื่นล้าน
ททท.ยืนเป้า 1.2 ล้านล้าน (ยัน) เปิดประเทศ 1 ก.ค. ตามไทม์ไลน์
(ถ้า) คนท่องเที่ยวไม่รวมพลัง ท่องเที่ยวไทยจะเข้มแข็งได้อย่างไร ?
ททท.ชี้แบ่งโซนเสี่ยงหนุนเที่ยวโค้งท้าย-สั่งงดกิจกรรมพื้นที่สีแดง
เช็คขั้นตอน ช่องทาง การจองโรงแรม “เราเที่ยวด้วยกัน”
บ้านดุสิตธานี รวมพลังขาย ‘ข้าวไข่เจียว’ ราคา 40 บาท คุณภาพโรงแรม 5 ดาว
ททท.ภูมิภาคภาคกลางหนุนการเดินทางท่องเที่ยว Lifestyle Travel@ภาคกลาง

Leave a Reply