เว็บไซต์ Thaitravelloc.com เราคือเว็บไซต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวให้บริการข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และข้อมูลโรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร ทั่วประเทศไทย ให้ข้อมูลสถานที่ และแผนที่ตามพิกัดดาวเทียม และเว็บไซต์ของเรายังมีบริหารค้นหาโรงแรม และร้านอาหารใกล้ตัวคุณโดยใช้พิกัด GPS ตำแหน่งจากมือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการค้นหาข้อมูลโรงแรมหรือที่พัก และร้านอาหารที่อยู่ใกล้ตัวคุณ เวลาเดินทางไปในสถานที่ต่างๆแล้วต้องการหาพิกัดโรงแรมหรือที่พักก็สามารถใช้ระบบค้นหาโรงแรมใกล้ตัวคุณ ของเราได้ เว็บไซต์ของเราได้รับความนิยมจากผู้สนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามสถิติการเข้าชม

ลงโฆษณาเว็บท่องเที่ยว

เราขอเชิญชวน ผู้เป็นเจ้าของกิจการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว บริษัททัวร์นำเที่ยว บริการขนส่งสาธารณะ เช่น สายการบิน รถเช่าเหมาลำ ผู้ที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับโรงแรมหรือที่พัก ร้านอาหาร และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง มาโฆษณาประชาสัมพันธ์กับเรา เพราะเราเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเที่ยวโดยตรง การที่คุณโฆษณากับเราจะทำให้ธุรกิจของคุณ มีโอกาศในทางธุรกิจมากขึ้นจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรา ที่เห็นโฆษณาของคุณ

ประเภทของโฆษณา

1.Blog Post เรามีบล็อกท่องเที่ยว(Travel Blog) URL : https://www.thaitravelloc.com/blog/ ซึ่งเป็นบล็อกเกี่ยวกับการนำเสนอหรือให้ข้อมูลและประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งลักษณะจะเป็นบทความ สามารถใส่รูปภาพ วีดีโอ และลิ้งค์ได้

ลักษณะของการโฆษณากับเราแบบ Blog Post

1.1 ได้เป็นสมาชิกเว็บบล็อกของเรา และสถานะของ User จะถูกเปลี่ยนเป็น Author ซึ่งคุณจะสามารถโพสต์บทความได้ สามารถใส่รูปได้ และสร้าง Backlink ไปยังเว็บไซต์ บล็อกหรือเพจธุรกิจของคุณได้

1.2 ค่าบริการ 8000 บาท ระยะเวลา 1 เดือน สามารถโพสต์ได้ไม่เกิน 20 โพสต์ ภายในระยะเวลา

1.3 เมื่อครบระยะเวลาบริการแล้ว สถานะผู้ใช้ของคุณจะถูกเปลี่ยนเป็น Subscriber และโพสต์ของคุณทั้งหมดจะยังคงอยู่ในบล็อกของเราตลอดไปตราบที่เว็บไซต์เปิดให้บริการอยู่ไม่ถูกลบ แต่คุณจะโพสต์ข้อความใหม่อีกไม่ได้ และแก้ไขโพสต์ที่เคยโพสต์ไปแล้วไม่ได้

2.โฆษณา แบบ Banner หรือ Textlink

ลักษณะของการโฆษณา

2.1 แสดง Banner หรือ Textlink ในทุกหน้าในหน้าเว็บไซต์หลัก ในตำแหน่งที่สำคัญที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์เห็นได้ง่าย และแสดงตลอดเวลา

2.2 ประโยชน์ของการโฆษณาแบบแสดงทุกหน้า นอกจากจะเพิ่มโอกาศที่ทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ Click เข้าไปดูโฆษณาของคุณตาม Link ได้ง่าย ทำให้มีผู้ชมเข้าไปในหน้าเว็บไซต์ เพจ หรือบล็อกของคุณได้ และยังให้ผลในแง่ของการทำ SEO ทำให้หน้าเว็บไซต์ หรือหน้าเพจธุรกิจ ที่คุณลิ้งค์ไปมีอันดับการค้นหาในระบบค้นหาที่ดีขึ้น ตามหลักของ Referal Link ของ SEO

สมมุติว่าเว็บไซต์ หรือหน้าเพจธุรกิจของคุณ เป็นโรงแรมหรือที่พักที่อยู่ในภูเก็ต การค้นหาในระบบค้นหา คำว่าโรงแรมภูเก็ต อยู่ที่อันดับ 50 จากการค้นหาของ Google หากคุณนำเว็บไซต์โรงแรม หรือหน้าเพจธุรกิจของคุณมาโฆษณาแบบ Banner Link หรือ Text Link กับเรา ระยะเวลาหนึ่ง จะทำให้อันดับการค้นหาของเว็บไซต์คุณจากอันดับ 50 เลื่อนขึ้น ไปเป็นอันดับ 20 ในการค้นหาอย่างนี้เป็นต้น หากสนใจเราจะอธิบายละเอียดเรื่อง Referal link ของ SEO

2.3 ค่าบริการ 2000 บาทต่อเดือน / 1 แบนเนอร์

ทำไมถึงต้องโฆษณากับเราไปเสียค่าโฆษณาใน Google Ads หรือ Facebook Ads ไม่ดีกว่าเหรอ การโฆษณาแบบ Google Ads คือการที่ Google นำโฆษณาไปแสดงในเว็บไซต์ หรือแอปต่างๆ ที่มีโปรแกรมการแสดงโฆษณากับ Google เรียกว่า Google Adsense ซึ่งลักษณะของโฆษณาจะเป็นการหว่านการแสดงผลทั่วไปไปยังเว็บไซต์ที่ Google เห็นว่าเกี่ยวข้อง ซึ่งข้อดีของการโฆษณาแบบนี้ก็คือ เป็นการทำให้โฆษณานั้นเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และตามเข้าไปดูหน้าโฆษณาที่คุณลงโฆษณา ทำให้หน้าเว็บไซต์ในช่วงที่โฆษณาอาจจะมียอดผู้เข้าชมมากขึ้น แต่ข้อเสียก็คือเมื่อคุณหยุดโฆษณาก็จะกลับเข้าไปสู่สภาวะเดิม และอีกอย่างหนึ่งของการโฆษณาแบบนี้ก็คือการสุ่มโฆษณา โดยที่โฆษณาของคุณจะไม่แสดงในหน้าเว็บไซต์ที่รับลงโฆษณาตลอด เพราะมีโฆษณาอยู่มากมายที่หมุนเวียนกันแสดง การโฆษณา Facebook Ads ก็จะมีลักษณะคล้ายกัน

โฆษณากับเราแตกต่างกันอย่างไร เราคือเว็บไซต์เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวโรงแรมหรือที่พัก ผู้เข้าชมของเราจะผ่านเข้ามาชมเว็บไซต์จะมาจากการค้นหา สิ่งที่เขาต้องการเป็นหลัก เช่น ค้นหาคำว่า โรงแรมภูเก็ต แล้วอาจจะมาเจอหน้าใดหน้าหนึ่งของเรา หากคุณโฆษณากับเราแบบแสดงทุกหน้า ตลอดเวลา เมื่อผู้เข้าชมเห็นโฆษณาของคุณที่เป็นโรงแรมภูเก็ตพอดี ผู้เข้าชมก็ Click เข้าไปดู นี่คือผลลัพท์ที่มีประสิทธิภาพ

สนใจโฆษณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Email : thaitravelloc(at)gmail.com

Leave a Reply